CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GEYSER VIỆT NAM

Đây là quy định bảo hành chính thức được áp dụng trên toàn Quốc của Geyser tại Việt Nam

1. Công ty Geyser Việt Nam

Geyser Việt Nam là đại diện chính thức của Geyser LB Nga tại Việt Nam, chuyên phân phối vào thị trường Việt Nam các dòng máy lọc nước chính hãng chất lượng cao phù hợp với đặc trưng riêng của nguồn nước Việt Nam.

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy lọc nước nano , máy lọc nước ion kiềm của Geyser ngày càng dành được sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng. Geyser Việt Nam đã giúp cho hàng triệu người Việt Nam có nước sạch để sử dụng mỗi ngày.

2. Chính sách bảo hành của Geyser Việt Nam

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Geyser Việt Nam cung cấp đều được Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử theo từng Series sản phẩm dán trên thân máy(không sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy).

Bảo hành điện tử máy lọc nước Nano Geyser Ecotar
Bảo hành điện tử máy lọc nước Nano Geyser Ecotar – Geyser Việt Nam

Mẫu tem kích hoạt bảo hành điện tử của Geyser Việt Nam (trường hợp mẫu tem cũ nếu còn vẫn tiến hành thao tác bình thường).

  • Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
  • Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trước bên trái).
  • Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.
  • Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

2.1. Lưu ý

  • Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ.

3. Chi tiết nội dung bảo hành Quy định bởi Geyser Russia

3.1. Bảo hành thiết bị

3.1.1. Bộ lọc nước Geyser Ecotar:

  • Bảo hành thân máy ( bát lọc, cốc lọc ) 03 năm.
  • Bảo hành các phụ kiện, cút chia, dây dẫn, vòi nước, bơm và phụ kiên bơm & phụ kiện điện,… 01 năm.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng bộ tiền lọc phù hợp nguồn nước khu vực,…).

3.1.2. Bộ điện giải nước Geyser Ecotar

A. Áp dụng với model Ecotar 9, Ecotar 9 UltraNano Home, Ecotar 9 UltraRO, Ecotar 9 UltraRO Home)

  • Bảo hành toàn bộ máy 03 năm bao gồm cả phần mạch điện điều khiển(1), nguồn điện(2)
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng bộ tiền lọc phù hợp nguồn nước khu vực,…).

B. Geyser Ecotar 9 Slim T, Ecotar 9 Slim V, Ecotar 9 Pro, Ecotar 9 Lux: Dịch vụ bảo hành SIÊU TỐC 48H – 1 ĐỔI 1 trực tiếp cho khách hàng sử dụng:

  • Bảo hành bộ điện giải 1 đổi 1(*) trong 03 năm.
    • Địa chỉ bảo hành: Trung tâm BH tại TP.Hồ Chí Minh( 74 đường số 1, City Land Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM, Tel: 024.777.06686)
    • Thời gian xử lý từ khi nhận được sản phẩm bảo hành: 48 giờ(không bao gồm ngày lễ, nghỉ)
    • Phương pháp gửi/Nhận bảo hành: Khách hàng đóng gói(theo đúng quy cách ban đầu) lại bộ điện phân(bao gồm các đầu bịt nút kín) và chuyển về trung tâm bảo hành qua dịch vụ vận chuyển, hàng hóa sau bảo hành sẽ được chuyển lại cho khách hàng trong vòng 48h từ khi nhận tại trung tâm bảo hành qua dịch vụ vận chuyển tới khách hàng.
    • Liên hệ hỗ trợ NHANH qua Zalo OA 24/7: https://zalo.me/geyser
    • (*): Không bao gồm các lỗi thân vỏ, mặt mica như trầy xước, hoen gỉ,.. trong quá trình sử dụng & phụ kiện.

3.2. Bảo hành lắp đặt(do đơn vị lắp đặt thực hiện)

  • Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
  • Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này.

3.3. Lưu ý

  • Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc, tuổi thọ của nó chỉ ra trong bảng ở sách HDSD kèm máy (tùy thuộc vào nguồn nước và lượng nước sử dụng thực tế, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn thời gian tối đa được quy định trong HDSD, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).
  • Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.
  • Địa chỉ trung tâm bảo hành: Trụ sở văn phòng Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM.

Ngoài ra, nhà sản xuất có quyền từ chối bảo hành, không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động của bộ lọc và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:

  • Máy, cốc lọc và các phụ tùng có hư hỏng do tác động bên ngoài như: nguồn điện, tác động cơ học…
  • Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó hoặc tắc, hỏng do chất lượng nguồn nước.
  • Sử dụng sai mục đích, sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo(nguồn nước không đạt tiêu chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT), (*)Với nguồn nước máy độ cứng cao >50ppm(thông thường TDS>100ppm), cần sử dụng bộ làm mềm nước tăng cường EWS SUMO Softener hoặc tương đương để bảo vệ điện cực.
  • Không thay lõi lọc nước định kỳ theo đúng khuyến cáo của Geyser Việt Nam
  • Không thực hiện dịch vụ bảo trì rửa sâu điện cực Deep Clean theo khuyến cáo của Geyser Việt Nam
  • Không kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.
  • Không bảo hành các lỗi thân vỏ, mặt mica như trầy xước, hoen gỉ,.. trong quá trình sử dụng

4. Chính sách sửa chữa miễn phí trọn đời

Nhờ chủ động về kỹ thuật, sản xuất và R&D dưới ủy quyền của Geyser Russia tại Việt Nam, Geyser Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể áp dụng chính sách SỬA CHỮA MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI chưa từng có cho các dòng sản phẩm, giúp mang lại trải nghiệm dịch vụ và cam kết đồng hành khách hàng trong suốt quá trình sử dụng:

4.1. Chính sách:

  • Áp dụng với máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar.
  • Sửa chữa miễn phí trọn đời máy sau bảo hành.
  • Địa chỉ trung tâm sửa chữa: Trụ sở văn phòng tại TP.HCM.

4.2. Lưu ý:

  • Sửa chữa miễn phí(bao gồm cả linh kiện thay thếLinh kiện(1) bên dưới) không bao gồm các lỗi do quá hạn, quá tuổi thọ hoặc không thể khắc phục.
  • Thiết bị cần được sử dụng theo đúng nguồn nước, thay thế lõi lọc định kỳ theo đúng quy định của NSX được chỉ ra trong phần thông tin sản phẩm.
  • Các linh kiện thay thế tính phí trong trường hợp không thể sửa chữa:
    1. Mạch điện điều khiển bảo hành 3 năm(1): 5 triệu đồng
    2. Nguồn điện bảo hành 3 năm(2): 5 triệu đồng
    3. Điện cực bảo hành 3 năm(3): 5 triệu đồng

5. Các giải pháp lọc và dịch vụ bổ trợ(tính phí)

    • Bộ bơm tăng áp cho máy ion kiềm:
      • Pump set 100GPD(10l/h) – Bơm 24V lưu lượng đến 1.2l/p kèm nguồn và van áp thấp: 890.000đ
      • Pump set 400GPD(60l/h) – Bơm 36V lưu lượng đến 4l/p kèm nguồn và van áp thấp: 1.500.000đ
    • Bộ lọc thô PP 10 inch: 500.000 đồng(nên sử dụng với mọi nguồn nước, lắp đường nước trước khi vào máy).
    • Bộ tiền lọc cao cấp 10 inch Ultra Filter 0.1 Micromet, có khả năng vệ sinh làm sạch, độ bền cao phù hợp mọi nguồn nước:
      • Pre-Filter UF 10SL: 550.000đ
    • Bộ làm mềm bằng trao đổi ion tăng cường bảo vệ điện cực với nguồn nước cứng >50ppm
      • EWS SUMO Softener: 1.500.000đ
    • Bộ tiền xử lý giảm đến 80% TDS của nước(10l/h), dùng cho nguồn nước TDS từ 150-200ppm trở lên:
      • Ecotar Pre 75G: 2.300.000đ
    • Bộ tiền xử lý giảm tới 80% TDS của nước(60l/h), dùng cho nguồn nước có TDS từ 150-200ppm trở lên:
      • Ecotar Pre 400G: 4.300.000đ
    • Post UltraRO Set: 350.000đ( Sử dụng cho nguồn nước pH thấp, Carbon Dioxide)
  • Biểu giá dịch vụ(bán kính phục vụ 20 km):
    • Dịch vụ rửa sâu điện cực Deep Clean: Tần suất làm từ 3-6 tháng tùy thuộc nguồn nước, chi phí 350.000đ/ lần( E9-DC)
    • Dịch vụ lắp đặt sử dụng hoàn chỉnh: 250.000đ
    • Dịch vụ bảo trì toàn diện máy(không bao gồm Deep Clean): 350.000đ(E9-C)
    • Dịch vụ thay lõi máy lọc nước(chưa bao gồm lõi lọc): 150.000đ

Lưu ý quan trọng: Nhà sản xuất không cam kết chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm trong trường hợp máy sử dụng SAI nguồn nước cấp(ngay trước khi vào máy) và không thay thế lõi lọc theo tuổi thọ công bố(có thể sớm hơn), Tiêu chuẩn Nước CấpTuổi thọ bộ lõi được công bố chi tiết trong Thông Số Kỹ Thuật sản phẩm

Note:
Trong trường hợp nước cấp không đạt chuẩn, cần thêm các giải pháp bổ trợ để phù hợp với tiêu chuẩn Nhà sản xuất ngày trước khi vào máy lọc, các giải pháp được đề xuất tại Mục 5.
Đơn giá trên chưa bao gồm VAT

Hàng Demo – Phục vụ cho mục đích trưng bày, bán hàng bảo hành 01 năm (Có series dành riêng để quản lý).